Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Thẻ Visa là gì? Tìm hiểu thẻ Visa

Chăc hẳn các bạn nhiều người dùng thẻ Visa. Vậy thẻ Visa là gì?.Thẻ Visa có vai trò quan trọng như thế nào trong đời sống con người.

Bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn hiểu về thẻ Visa và các khái niệm xung quanh nó.

Vậy thẻ Visa là gì nhỉ?

Thẻ Visa là một loại thẻ dùng để thanh toán trên thị trường quốc tế. VISA là chữ viết tắt của một tổ chức cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử tại Mỹ.
thanh toán thẻ visa là gì?
Thẻ visa là gì?Chúng ta cùng nhau tìm hiểu các loại thẻ Visa. Nó giúp ích gì cho việc bán hàng online

Tìm hiểu các loại thẻ visa là gì?

Visa Crebit Card
Là loại thẻ Visa trả sau. Thẻ này rất tiện dụng, bạn sẽ không sợ hết tiền như thẻ Debit, tùy vào chi tiêu của bạn.
 Visa Debit Card
Là loại thẻ Visa trả trước. Bạn nạp tiền vào mới sử dụng được, giá trị thẻ nạp phụ thuộc vào số tiền bạn nạp vào thể.

Thẻ visa là gì? Cách sử dụng nó

Ngày nay khi đi mua hàng nhất là mua hàng trong siêu thị bạn chỉ cần quẹt thẻ hoặc nhập mã PIN thẻ VISA là bạn đã có thể thanh toán hàng háo.
Và khi bạn đi nước ngoài, chỉ cần quẹt thẻ là bạn đã có thể rút tiền thành công. Thẻ Visa thật là tiện dụng phải không nào!

Làm thẻ Visa ở chỗ nào ?

Ngày nay với xã hội internet ngày một phát triển, bạn có thể làm thẻ Visa trực tuyến. Thật là dễ dàng, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể làm cho mình một thẻ visa.
Thường thì bạn sẽ tới ngân hàng để làm thẻ Visa, có rất nhiều ngân hàng mà bạn có thể tin tưởng như: ngân hàng ACB, ngân hàng Agribank, ngân hàng Vietcombank,...

Hi vọng sau bài viết này của mình bạn đã có cho mình câu trả lời Thẻ Visa là gì và vai trò to lớn của nó trong xu hướng marketing online.


1 nhận xét:

  1. Thẻ visa bao gồm hai loại là thẻ visa credit ( thẻ tín dụng quốc tế) và thẻ visa debit (thẻ ghi nợ quốc tế). Bạn có thể sử dụng thẻ visa để thanh toán cho các giao dịch mua sắm hàng hóa, dịch vụ trên toàn cầu, tại mọi điểm atm có biểu tượng Visa trên toàn thế giới.

    Trả lờiXóa